ตามราคาบอลไหล ดันล้มดีล! โค้ชทีมโนเนมแฉเกือบได้เบลตอนหน้าหนาว

“มันเกือบเกิดขึ้น สโมสรเราตกลงกับเอเยนต์ได้ เอเยนต์มาห้องเจรจา เราก็ตกลงกับรีล มาดริดลุล่วง ผมไม่ทราบว่าในห้องเจรจาเกิดอะไรขึ้น แต่ท้ายสุดรีล มาดริดเกิดเปลี่ยนใจ ทีแรกบอกจะเขี่ยทิ้งแล้วเราจ่ายค่าจ้างไปเต็มๆ – แต่ตอนหลังพลิกลิ้นบอกต้องจ่ายค่าตัวด้วย”
“ทั้งนี้จะให้จ่ายทั้ง 2 อย่างมันเกินงบประมาณที่ตั้งไว้ เราเลยเปลี่ยนเป้าหมาย น่าเสียดายเพราะเปรียบเหมือนเย็นวันก่อนเจรจาลุล่วง 90% แต่เช้าต่อมาดันล่ม ต้องโทษทางรีล มาดริด ไม่ใช่โทษเรา”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เช็คผลบอล สู้โว้ย! “อินซิเญ่”ตั้งเป้าพาอัซซูรี่เถลิงแชมป์ยูโร

เช็คผลบอล ใครหว่า? เอ็นริเก้เผยชื่อแข้งพรสวรรค์ใกล้เคียง”เมสซี่”

โปรโมชั่นแทงบอลฟรี อืม…นะ! ตำนานชี้”เนย์มาร์”เทคนิคดีกว่า”เมสซี่”