เว็บแทงบอลเครดิตฟรี ขอระบาย!กุนซือค้อนเผยความรู้สึกหลังเกมบุกแพ้หงส์แดง

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมนัดล่าสุดที่”ขุนค้อน”เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บุกไปแพ้”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล สุดมันส์ 2-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 นัดที่ 27 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
โดยเฮดโค้ชชาวสก็อตแลนด์ วัย 56 ปี เผยว่า!”ผมผิดหวังที่เราไม่ได้คะแนนจากเกมนี้ เรากลับบ้านออกไปมือเปล่าโดยที่ไม่มีคะแนน เรามีโอกาส ก่อนเกมต้องบอกว่าไม่มีใครคาดคิดว่าเราจะทำได้ดีขนาดนี้ ตัวผมเองไม่ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นเลย”
“สิ่งที่น่าผิดหวังผมมองว่าเป็นความผิดพลาดส่วนบุคคล ซึ่งมันส่งผลทำให้เราเสียหาย ต้องแก้ไขต่อไป ผมคิดว่าคืนนี้เราทำได้ดีมาก ในฐานะทีมนะ และเกมวันนี้คิดว่าเราได้อะไรมากมายในแง่บวก กลับไป”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เช็คผลบอล สู้โว้ย! “อินซิเญ่”ตั้งเป้าพาอัซซูรี่เถลิงแชมป์ยูโร

เช็คผลบอล ใครหว่า? เอ็นริเก้เผยชื่อแข้งพรสวรรค์ใกล้เคียง”เมสซี่”

โปรโมชั่นแทงบอลฟรี อืม…นะ! ตำนานชี้”เนย์มาร์”เทคนิคดีกว่า”เมสซี่”