UFABETดีมั้ย ร่ายยาว!คล็อปป์เปิดใจหลังเกมหงส์พลิกนรกกลับมาชนะค้อน

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แอนฟิลด์ ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนัดล่าสุดที่”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล เปิดบ้าน พลิกแซงชนะ”ขุนค้อน”เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สุดมันส์ 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 นัดที่ 27 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
โดยเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ในวัย 52 ปี กล่าวว่า!”ผมมองว่าเราขาดความอดทนกันในช่วงครึ่งเวลาแรก แต่เราก็เล่นกันได้อย่างที่ต้องการ และได้ประตูในจังหวะที่มันควรจะเป็น วันนี้บอลจังหวะสองของเรา ทำกันได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ซึ่งมันเป็นจุดแข็งของเราเลย”
“พวกเขารู้วิธีจัดการรับมือและสู้กับเรา จึงเป็นงานที่ยากลำบากสำหรับเรา ผมไม่ได้รู้สึกกังวลตอนที่เราเป็นฝ่ายตามหลัง(1-2) เพราะเชื่อว่าทำไมจะเป็นไปไม่ได้ เมื่อเวลาเพิ่งผ่านมาเพียง 50 กว่านาทีเท่านั้น เราโชคดีและมีโชคจากประตูของ ซาล่าห์ และ มาเน่”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เช็คผลบอล สู้โว้ย! “อินซิเญ่”ตั้งเป้าพาอัซซูรี่เถลิงแชมป์ยูโร

เช็คผลบอล ใครหว่า? เอ็นริเก้เผยชื่อแข้งพรสวรรค์ใกล้เคียง”เมสซี่”

โปรโมชั่นแทงบอลฟรี อืม…นะ! ตำนานชี้”เนย์มาร์”เทคนิคดีกว่า”เมสซี่”