UFABETWINS นี่แค่เรื่องชิวชิว! นัลดุมเผยสาเหตุหงส์โคตรเก่งเบย

“เรายังมีผู้จัดการทีมที่ทำให้เราติดดินตอนที่เรามีช่วงเวลาที่อาจเสียสมาธิหรืออะไรแบบนั้น เรายังมีทีมที่อยากประสบความสำเร็จให้มากที่สุด เพื่อสิ่งนี้คุณต้องมีสมาธิเต็มร้อยและทุ่มเทในทุกครั้งบนสนาม”
“นอกสนามนั้น เมื่อคุณต้องเข้ารับการบำบัดหรืออะไรพวกนี้ ทุกคนก็ยุ่งอยู่กับการทำให้ดีที่สุด มันเป็นสิ่งที่ช่วยเราได้และเราก็ช่วยเหลือกัน พยายามทำให้คนอื่นอยู่ในสภาพที่ดี นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงมีผลงานที่เรามีในตอนนี้ เพราะเราโฟกัสกับการทำให้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เช็คผลบอล สู้โว้ย! “อินซิเญ่”ตั้งเป้าพาอัซซูรี่เถลิงแชมป์ยูโร

เช็คผลบอล ใครหว่า? เอ็นริเก้เผยชื่อแข้งพรสวรรค์ใกล้เคียง”เมสซี่”

โปรโมชั่นแทงบอลฟรี อืม…นะ! ตำนานชี้”เนย์มาร์”เทคนิคดีกว่า”เมสซี่”