แทงบอลขั้นต่ำ 20บาท โคตรโหด! เมโล่เผยเคยใช้แผนสลับกันไล่กระทืบเมสซี่

เฟลิเป้ เมโล่กองกลางพัลไมรัสยอมรับว่าตอนเล่นให้ทีมชาติบราซิลเคยใช้แผนสลับกันเตะลิโอเนล เมสซี่กัปตันอาร์เจนติน่า
“เมสซี่เป็นนักเตะที่พิเศษมาก ตอนที่บราซิลลงเผชิญหน้ากับเขา เราคุยกันว่า ‘เราต้องเตะเขาคนละครั้ง ต้องผลัดกัน'”
“ผมไม่ได้บอกว่าเราเตะเขาโดยหวังทำให้ขาเขาหัก แต่มันคือการฟาวล์ตามแท็คติก เราต้องตัดจังหวะและคอยรบกวนเขา”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เช็คผลบอล สู้โว้ย! “อินซิเญ่”ตั้งเป้าพาอัซซูรี่เถลิงแชมป์ยูโร

เช็คผลบอล ใครหว่า? เอ็นริเก้เผยชื่อแข้งพรสวรรค์ใกล้เคียง”เมสซี่”

โปรโมชั่นแทงบอลฟรี อืม…นะ! ตำนานชี้”เนย์มาร์”เทคนิคดีกว่า”เมสซี่”