แนะนำเว็บแทงบอล เซเตียนหนาว! “เอ็นริเก้”ไม่ปิดประตูคัมแบ็คคุมต่างดาว

หลุยส์ เอ็นริเก้ / Luis Enrique
เอ็นริเก้ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะระดับตำนานของ บาร์เซโลน่า โดยย้ายจากอริตลอดกาลอย่าง เรอัล มาดริด มาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ในปี 1996-2004
หลังแขวนสตั๊ดไปแล้ว กุนซือชาวสแปนิชมีโอกาสกลับมาคุม บาร์ซ่า ในปี 2014-2017 และพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มากมาย โดยปัจจุบันเจ้าตัวรับงานเป็นกุนซือทีมชาติสเปนอยู่
ล่าสุด เอ็นริเก้ เผยว่า “ผมว่าผมกลับไปคุมทีมไหนก็ได้ ผมเปิดกว้างกับทุกทีม ช่วงเวลาของผมที่ บาร์เซโลน่า เป็นอะไรที่แสนวิเศษ ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้อยู่ที่นั่นนานหลายปี”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เช็คผลบอล สู้โว้ย! “อินซิเญ่”ตั้งเป้าพาอัซซูรี่เถลิงแชมป์ยูโร

เช็คผลบอล ใครหว่า? เอ็นริเก้เผยชื่อแข้งพรสวรรค์ใกล้เคียง”เมสซี่”

โปรโมชั่นแทงบอลฟรี อืม…นะ! ตำนานชี้”เนย์มาร์”เทคนิคดีกว่า”เมสซี่”