แทงบอลเว็บไหน ดีที่สุด “เอล ซาร์” เผยภูมิใจทุกวินาทีในช่วงเวลาที่อยู่กับลิเวอร์พูล

นาบิล เอล ซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวโมร็อกโกบอกว่าเขารู้สึกภูมิใจมากกับช่วงเวลาที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล
“ผมจำได้ว่าลงเตะในเกมสำรอง และทุกครั้งผมจะมองไปที่โลโก้บนอกเสื้อและบอกกับตัวเองว่า ‘นี่มันเหมือนไม่ใช่ความจริงเลย นี่เรากำลังเล่นให้ทีมนี้อยู่ ดูสิเรามีเสื้อวอร์ม มีโลโก้สโมสรติดอยู่ มีบางสิ่งแบบนี้ที่คุณยังคงจำได้ดี แม้มันผ่านไป 10 ปีหรือมากกว่านั้นก็ตาม จริงๆ เลยนะ ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมตลอดเวลาที่อยู่ที่นั่น
ตอนนี้ผมก็ยังบอกแบบนี้ได้ด้วย เพราะว่าผมไม่คิดว่าผมเคยพูดถึงมันมาก่อนนะ ผมได้รับโทรศัพท์จากลิเวอร์พูล ตอนที่ผมกำลังไปเซ็นสัญญากับโรม่าน่ะ ผมอยู่ในอิตาลีและเตรียมจะเซ็นสัญญาห้าปีกับโรม่าแล้ว นาทีที่ผมได้รับข้อเสนอจากลิเวอร์พูล ผมกลับฝรั่งเศสและเตรียมทุกอย่างให้พร้อมบินไปลิเวอร์พูลเลย ผมก็แค่บอกกับเอเย่นต์ผมว่าผมต้องการไปลิเวอร์พูล
พวกเขาต้องการผม และต้องการยื่นข้อเสนอซื้อผม (ทางแฟ็กซ์) ผมบอกกับแม่ของผมให้ไปรอแฟ็กซ์เลย ไม่นานเขาก็ได้รับ ผมเดินทางเลย เอเย่นต์ของผมไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ เพราะว่าเขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับดีลนี้เลย”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เช็คผลบอล สู้โว้ย! “อินซิเญ่”ตั้งเป้าพาอัซซูรี่เถลิงแชมป์ยูโร

เช็คผลบอล ใครหว่า? เอ็นริเก้เผยชื่อแข้งพรสวรรค์ใกล้เคียง”เมสซี่”

โปรโมชั่นแทงบอลฟรี อืม…นะ! ตำนานชี้”เนย์มาร์”เทคนิคดีกว่า”เมสซี่”