แทงบอลเว็บไหน ดีที่สุด “บัลลัค” เผยสาเหตุปฏิเสธข้อเสนอ “แมนฯ ยู” ก่อนเลือกซบ “เชลซี”

มิชาเอล บัลลัค อดีตจอมทัพทีมชาติเยอรมัน ออกมาเล่าย้อนอดีตถึงเหตุผลที่ตนปฏิเสธข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะตัดสินใจไปร่วมงานกับ เชลซี
“หนึ่งในทีมแรกๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความสนใจผมคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ตอนนั้นดันไม่ใช่ช่วงที่ดีสำหรับพวกเขาเลย ผมจำได้ตอนปี 2006 พวกเขาตกรอบแบ่งกลุ่มในแชมเปี้ยนส์ ลีก การคว้าแชมป์ลีกคือเรื่องนึงแต่การคว้าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก คือความฝันของผม มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลยเพราะมีสโมสรดีๆ มากมาย
แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนั้นไม่ได้ดีเหมือนอย่างที่ บาเยิร์น มิวนิค เคยเป็นยอดทีมในปี 1999-2001 พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ตกรอบตั้งแต่แรก ในขณะที่ เชลซี คว้าแชมป์ลีกถึงสองครั้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ พวกเขาลงทุนอย่างหนักเพื่อพัฒนาทีม
สำหรับผมตอนที่ เชลซี ติดต่อมาผมให้น้ำหนักกับทีมนี้มากที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมที่น่าทึ่งและประวัติศาสตร์ยาวนานแต่ เชลซี พวกเขาเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน ผมจึงเลือก เชลซี และลอนดอนสำหรับผมคือเมืองที่ดี เมื่อคุณอายุ 29 และมีครอบครัวแล้วสิ่งสำคัญคือการคำนึงถึงความสะดวกสบาบ ผมคุยกับครอบครัวและตัดสินใจว่าพวกเราจะไปลอนดอนกัน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เช็คผลบอล สู้โว้ย! “อินซิเญ่”ตั้งเป้าพาอัซซูรี่เถลิงแชมป์ยูโร

เช็คผลบอล ใครหว่า? เอ็นริเก้เผยชื่อแข้งพรสวรรค์ใกล้เคียง”เมสซี่”

โปรโมชั่นแทงบอลฟรี อืม…นะ! ตำนานชี้”เนย์มาร์”เทคนิคดีกว่า”เมสซี่”