แนะนำเว็บแทงบอล มาแล้ว!โอดอยเปิดใจครั้งแรกหลังหายป่วยจากเชื้อโควิด

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งอนาคตไกลของ”สิงห์บลูส์”เชลซี ทีมอันดับ 4 ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ออกมาเผยอาการล่าสุด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 (COVID-19) เป็นนักเตะรายแรกของศึกพรีเมียร์ลีกที่ติดเชื้อ
โดยเจ้าหนูวัย 19 ปี บอกให้ฟังว่า!”อาการของผมตัวร้อนนิดหน่อย วันต่อมาก็เป็นปกติ หลังจากนั้นก็กลับมาร้อนอีก ร้อนมาก ผมอยู่กับมันมาเกือบ 1 เดือน น่าจะ 3 อาทิตย์เห็นจะได้ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีแล้ว ดีขึ้นมาก สมบูรณ์มาก ผมคงหายดีแล้ว หวังว่าไวรัสจะหมดไปเร็วๆ”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เช็คผลบอล สู้โว้ย! “อินซิเญ่”ตั้งเป้าพาอัซซูรี่เถลิงแชมป์ยูโร

เช็คผลบอล ใครหว่า? เอ็นริเก้เผยชื่อแข้งพรสวรรค์ใกล้เคียง”เมสซี่”

โปรโมชั่นแทงบอลฟรี อืม…นะ! ตำนานชี้”เนย์มาร์”เทคนิคดีกว่า”เมสซี่”